![]() |
Warning: Declaration of class_bbcode::convert_emoticon($matches = Array) should be compatible with class_bbcode_core::convert_emoticon($code = '', $image = '') in /hermes/bosnacweb07/bosnacweb07as/b283/d5.kekho/public_html/forums/sources/classes/bbcode/class_bbcode.php on line 641
![]() |
![]() ![]()
|
|
![]() Màu Xanh Paris ![]() ![]() ![]() Group: Năng Động Posts: 3,266 Joined: 9-February 09 Member No.: 1,975 Country ![]() ![]() |
![]() -------------------- ... douceur ... joie ... altruisme ... amour ... |
|
|
![]() |
![]()
|
|
![]() Bảo vệ tổ quốc ![]() ![]() ![]() Group: Members Posts: 152 Joined: 19-February 09 Member No.: 2,055 Country ![]() ![]() |
![]() ![]() Je te remercie bien, mon amoureux ![]() -------------------- Một mùa thu anh đứng trong mưa chờ em Vàng lá (9999) ... rơi đầy sân ... |
|
|
![]()
|
|
![]() Màu Xanh Paris ![]() ![]() ![]() Group: Năng Động Posts: 3,266 Joined: 9-February 09 Member No.: 1,975 Country ![]() ![]() |
![]() ![]() Je te remercie bien, mon amoureux ![]() anh nựng nhè nhẹ thui nha ... em sợ ... sợ thân em bị xé chăm mảnh lắm ... ![]() Une tendre baiser de ton amoureuse de Paris ![]() ![]() -------------------- ... douceur ... joie ... altruisme ... amour ... |
|
|
![]()
|
|
![]() Bảo vệ tổ quốc ![]() ![]() ![]() Group: Members Posts: 152 Joined: 19-February 09 Member No.: 2,055 Country ![]() ![]() |
anh nựng nhè nhẹ thui nha ... em sợ ... sợ thân em bị xé chăm mảnh lắm ... ![]() Une tendre baiser de ton amoureuse de Paris ![]() ![]() Je t'aime, Thienthanh ![]() ![]() -------------------- Một mùa thu anh đứng trong mưa chờ em Vàng lá (9999) ... rơi đầy sân ... |
|
|
![]()
|
|
Je t'aime, Thienthanh ![]() ![]() ![]() tt hy vọng là đó lời nói chân thật từ tim anh ... or je ne suis qu'une rose ... épanouie ... heureuse ... amoureuse ... nue ... fragile ... peu de chose .... ![]() ![]() -------------------- ... douceur ... joie ... altruisme ... amour ... |
|
|
![]() ![]() |
Lo-Fi Version | Time is now: 21st July 2025 - 01:27 PM |